แบดมินตันเยาวชนไทย พร้อมเดินทางเข้าแข่งขัน รายการเยาวชนชิงแชมป์โลก

แบดมินตันเยาวชนไทย พร้อมเดินทางเข้าแข่งขัน รายการเยาวชนชิงแชมป์โลก

 

วันที่ 6 ตุลาคม 2560 นาวาอากาศเอก จักรกฤษณ์ ธรรมวิชัย รักษาการ ประธานฝ่ายพัฒนานักกีฬา สู่ความเป็นเลิศ สมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานในการประชุมทีม พร้อมให้โอวาท แก่นักกีฬาเยาวชนชุดเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่ห้องประชุมสมาคมกีฬา แบดมินตัน สวนลุมพินี

 













การแข่งขันแบดมินตันเยาวชนชิงแชมป์โลก รายการ บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิร์ล จูเนียร์ มิ๊กทีม แชมป์เปี้ยนชิพ 2017 ระหว่างวันที่ 9-14 ตุลาคม 2560 ที่เมือง เมืองยอร์ค จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย โดย ทีมชาติไทย ส่งนักกีฬาเข้าร่วมทุกประเภท ทั้งประเภททีมและประเภทบุคคล

 

สำหรับนักกีฬาแบดมินตันเยาวชนชุดเยาวชนชิงแชมป์โลกออกเดินทาง ในวันที่ 7 ตุลาคม 2560 ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี433 เวลา 7.50 น. ที่ท่าอากาศยานนานาชาติสุรรณภูมิ โอกาสนี้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบให้ พลอากาศโท รศ. นิกร ชำนาญกุล เลขาธิการ เป็นผู้แทนนายกสมาคมฯ เดินทางไปส่งและนำกระเป๋าอเนกประสงค์ทำจากผ้าพีวีซีสีดำ พิมพ์ตัวอักษรสีทอง “ธ สถิตในดวงใจนิรันดร์” จากร้านจิตรลดาในมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ เป็นของที่ระลึกมอบให้ผู้ฝึกสอนและนักกีฬาเยาวชนชุดเยาวชนชิงแชมป์โลกทุกคนด้วย