ทัพนักกีฬาแบดมินตันไทย คว้ารางวัลเหรียญทองแดง “แบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย”

ทัพนักกีฬาแบดมินตันไทย คว้ารางวัลเหรียญทองแดง “แบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย”

 

 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันฯ มอบให้ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร ที่ปรึกษาคณะกรรมการสมาคมฯ เป็นผู้แทนมาต้อนรับ พร้อมมอบตุ๊กตาแสดงความยินดีแก่ทีมนักแบดมินตันไทย ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ หลังคว้ารางวัลเหรียญทองแดง แบดมินตันทีมผสมชิงแชมป์เอเชีย” Robot Badminton Asia Mixed Team Championships 2017 ณ ประเทศเวียดนาม ระหว่างวันที่ 14 -19 กุมภาพันธ์ 2560

 

 

โดยได้ฝากแสดงความยินดีและชื่นชมทีมโค้ช ได้แก่ โค้ชโอม เทศนา พันธ์วิศวาส ,กฤติน กฤตตานุกูลย์ ,ปฏิพัทธ์ ฉลาดแฉลม และสราลีย์ ทุ่งทองคำ สำหรับความสำเร็จของนักกีฬาในครั้งนี้ ได้แก่ โฆษิต เพชรประดับ, สัพพัญญู อวิหิงสานนท์, อดุลรัชต์ นามกูล, นิพิฐพนธ์ พวงพั่วเพชร, เดชาพล พัววรานุเคราะห์, กิตตินุพงษ์ เกตุเรน, บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, ณิชชาอร จินดาพล, พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์, ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, พุธิตา สุภจิรกุล, รวินดา ประจงใจ, จงกลพรรณ กิติธรากุล, สาวิตรี อมิตรพ่าย

 

โดยเฉพาะคุณหญิงปัทมาฝากชื่นชมนักกีฬาที่ทุ่มเทฝึกซ้อมอย่างหนักตลอดช่วงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ต้นปีนี้ ขอบคุณนักกีฬาทุกคนในความมุ่งมั่นทุ่มเทพยายามที่จะพัฒนาตัวเอง ทั้งด้านความฟิตของร่างกาย เทคนิคการเล่น การแก้ปัญหาในระหว่างแข่งขัน รวมถึงสภาพจิตใจที่เข้มแข็ง แสดงให้เห็นว่า เราได้เดินมาถูกทางแล้ว ทั้งเป็นที่ประจักษ์อย่างมั่นใจว่า ประเทศเราไม่เคยขาดยอดฝีมือ

 

 

พร้อมทั้งขอฝากพี่น้องประชาชนและสื่อมวลชน ขอให้ช่วยกันให้กำลังใจติดตามดูการพัฒนาของนักกีฬาสมาคมฯ ต่อไป ในฐานะนายกสมาคมฯ เชื่อแน่ว่า ในปีนี้คงได้ตามเชียร์นักกีฬาของเราอย่างสนุก และน่าจะทำให้คนไทยมีความสุขได้อีกหลายครั้งหลายๆ รายการตลอดปีนี้