คุณหญิงปัทมา ให้กำลังใจขนไก่ไทยลุยศึกมาเก๊า โอเพ่น 2024 

คุณหญิงปัทมา ให้กำลังใจขนไก่ไทยลุยศึกมาเก๊า โอเพ่น 2024 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันไทยฯ ได้ไปให้กำลังใจเหล่านักแบดมินตันไทยในการแข่งขัน มาเก๊า โอเพ่น 2024 พร้อมร่วมงานฉลอง 25 ปีของการจัดการแข่งขันแบดมินตันในมาเก๊า 

คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการคณะกรรมการโอลิมปิกสากล , รองประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก และ นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้เดินทางไปเยี่ยม และ ให้กำลังใจทัพนักแบดมินตันไทยในการแข่งขัน แซนด์ ไชน่า ลิมิเต็ด มาเก๊า โอเพ่น 2024 รายการระดับเวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 300 ที่เขตบริหารพิเศษมาเก๊า แห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน 

 นอกจากนี้ ได้รับเชิญไปร่วมงานเลี้ยงที่จัดขึ้นเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปีของการจัดการแข่งขันแบดมินตันในมาเก๊า ซึ่งเป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่สำคัญในวงการแบดมินตันระดับนานาชาติ รวมถึงการเฉลิมฉลอง ครบรอบ 75 ปีการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และ ครบรอบ 25 ปีของการก่อตั้งเขตบริหารพิเศษมาเก๊า (SAR) 

ซึ่งการฉลองครั้งนี้จะรวมเอาความสำเร็จในการจัดการแข่งขันกีฬา ความสำคัญของมาเก๊าในฐานะศูนย์กลางกีฬาระดับโลก และความภาคภูมิใจในประวัติศาสตร์และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของประเทศจีนกับมาเก๊า งานนี้จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย เช่น การแสดงทางวัฒนธรรม ขบวนพาเหรด การเชิดชูเกียรตินักกีฬา และงานเลี้ยงเฉลิมฉลอง 

ในงานเลี้ยงต้อนรับนักกีฬานั้น  คุณหญิงปัทมาได้กล่าวแสดงความยินดีและร่วมเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษอื่น ๆ ได้แก่ ครบรอบ 75 ปีการสถาปนาสาธารณรัฐประชาชนจีน และครบรอบ 25 ปีของการก่อตั้งเขตบริหารพิเศษมาเก๊า