"วิว กุลวุฒิ" เข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาลหลังคว้าเหรียญเงินโอลิมปิก 2024

ที่ห้องสีม่วง ตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาล นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำคณะเจ้าหน้าที่และผู้แทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส สาธารณรัฐฝรั่งเศส เข้าพบ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี โดยมี พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ , "วิว" ส.ต.ท.กุลวุฒิ วิทิตศานต์ นักแบดมินตัน ซึ่งได้รับเหรียญเงิน เมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยว  และทีมนักกีฬาแบดมินตัน รวมถึงคณะผู้ฝึกสอน และ พลอากาศเอก มณฑล สัชฌุกร อุปนายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ 

ด้านนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้กล่าวว่า ถือเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ วันนั้นตนได้ดูอยู่ ก็เป็นกำลังใจให้ตลอด แต่ก็เป็นวันของเขาใช้คำนี้ดีกว่า และตัวน้องวิวเองก็ไม่ได้คาดว่าจะมาถึงจุดนี้ แต่ก็หวังว่าจะไม่พอในจุดนี้ คงเป็นกำลังสำคัญต่อไปให้กับทีมแบดของประเทศไทย ซึ่งเป็นเหรียญประวัติศาสตร์จริงๆ และเป็นที่น่าภูมิใจ จริงๆแล้วตนเองกับน้องวิวใจถึงใจ เพราะเป็นแฟนลิเวอร์พูลด้วยกันอยู่แล้ว

“ทราบข่าวว่า วิว กุลวุฒิ เป็นตำรวจด้วยใช่หรือเปล่า ตอนนี้จบปริญญาตรีหรือยัง หรือยังเรียนอยู่ จบต้นปีหน้าใช่หรือไม่ เรามีนโยบายอยู่แล้วที่จะบรรจุให้เป็นนายตำรวจชั้นสัญญาบัตรได้ ก็ยินดีสนับสนุนทุกๆท่าน หวังว่าในอนาคตคงมีแรงบันดาลใจให้กับน้องๆและเพื่อนร่วมทีมอีกหลายท่านที่จะไปให้ถึงจุดนั้นได้” นายกรัฐมนตรีกล่าว